Warm Night with my girlfriend at my Labs

อืม ท่าทางเกือบจะเช้าัวันศุกรแลว้สินะ ขณะที่ผมกำลังเขียนบทความนี้ บนตักของกระผมก็มีผู้หญิงที่แสนน่ารัก(แฟนผมเอง หึหึหึ)เอาหัววางพิงอยู่ ว่าแล้วเธอก็หลับไปแล้วซะด้วย ช่วงเวลานี้ เป็นช่วงเวลาที่ดีอย่างหนักเลยหนะเนี่ย และระหว่างนี้ ผมก็ได้ convert matlab code ไปเป็น python ด้วยความร่วมมือของ numpy กับ stackoverflow และการโหลดไฟลจาก matlab ที่เซฟในรูปแบบของ
value1,value2\n
value1,value2\n
ก็สามารถโหลดเข้ามาใน python โดย f = numpy.loadtxt('c:\\data001.txt',dtype='float',delimiter=',')
กลายมาเป็น numpy.ndarray type ได้อย่างง่ายดาย ฮ่าๆๆๆๆ หลังจากก่อนหน้านี้ประมาณ สามชั่วโมงก่อน กระผมได้มีความยุ่งยากกับ การ convert matlab command บางตัวเช่น repmat สุดท้ายก็หาทางเลี่ยงๆไปได้ หึหึหึ

Comments

Popular posts from this blog

Return Code 127